Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Nữ sinh tung ảnh nhạy cảm lên mạng để lại những hậu quả khó lường (Ảnh minh họa)
Gần 1 tháng nay, Trường THPT số 4 Quảng Trạch và công đồng mạng xôn xao về hình ảnh trong các tư thế của một nữ sinh cấp 3 được tung lên mạng.

Trong album này có 4 bức ảnh chụp cô gái theo các tư thế khác nhau và đều rất phản cảm.
Theo một số học sinh cấp 3 ở Quảng Trạch thì những bức ảnh của nữ sinh được tung lên tại chính địa chỉ facebook của nữ sinh này vào ngày 8/2.
Cũng có thông tin cho rằng, những bức ảnh này được đưa lên địa chỉ Facebook người yêu nữ sinh này rồi tag qua Facebook của nữ sinh. Và những bức ảnh này chỉ được đưa lên vài tiếng đồng hồ rồi gỡ xuống.
Nhưng vài ngày sau đó những bức ảnh này lại được một địa chỉ Facebook khác tiếp tục đưa lên. Và cho đến nay sau hơn 1 tháng những bức ảnh này vẫn còn nguyên vẹn trên địa chỉ này.
Một số thông tin cho rằng, nhân vật trong bức ảnh là nữ sinh tên P. A học lớp 11 của trường THPT số 4 Quảng Trạch.
Tuy nhiên, học sinh này đã xác thực đó chính là Facebook của cô nhưng đã bỏ lâu không sử dụng. Nữ sinh này cũng cho rằng ảnh trong facebook chỉ là ảnh ghép.
Hiện tại vân chưa thể xác định được nhân vật đã đưa những bức ảnh của nữ sinh này lên Facebook, cũng như chưa thể xác định được những bức ảnh trên có phải ảnh ghép hay không nhưng hậu quả mà nó mang lại cũng không nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét